DANH MỤC SẢN PHẨM
HỔ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hotline tư vấn 0988541927
Mail:vinhkhang@vinhkhangco.com.vn
Địa chỉ: 160/68 Vườn Lài,Phường Tân Thành, Quận Tân Phú , TP.Hồ Chí Minh
TIN TỨC MỚI
CÁCH SỬ DỤNG VÀ BẢO QUẢN DỤNG CỤ THỦY TINH TRONG PHÒNG THÍ NGHIỆM

Thủy tinh là một chất rắn vô định hình đồng nhất, có gốc silicat, thường được pha trộn thêm các tạp chất để có tính chất theo ý muốn. Các loại dụng cụ thủy tinh trong phòng thí nghiệm thường bằng thủy tinh borosilicat, thạch anh nấu chảy hoặc oxyd sillic nấu chảy khác do tính bền vững hoá học cao hơn và hệ số giãn nở của loại thủy tinh này thấp.

LỊCH SỬ RA ĐỜI VÀ PHÁT TRIỂN CỦA VẬT LIỆU THỦY TINH

Thuỷ tinh là một trong những vật liệu cổ xưa nhất của tất cả các tài liệu được biết và được sử dụng của nhân loại.

SÁNG TẠO KÍNH THỦY TINH TỰ LÀM SẠCH

Hàng ngày, chúng ta vẫn phải dành thời gian và tiền bạc cho công việc lau chùi các vết bụi bẩn bám trên cửa kính của ngôi nhà, kính tường tòa cao ốc, văn phòng... Thì nay, với sản phẩm kính thủy tinh tự làm sạch, công việc đó sẽ không còn cần thiết

ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU
  • LIÊN KẾT WEBSITE
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Online: 6

  • Số lượng truy cập: 659719
  • LỊCH SỬ RA ĐỜI VÀ PHÁT TRIỂN CỦA VẬT LIỆU THỦY TINH

    Những địa chất thuỷ tinh, obsidian lần đầu tiên được sử dụng của con người cách đây hàng ngàn năm để hình thành dao, mũi tên mẹo, đồ trang sức vv Manmade kính đối tượng xuất hiện lần đầu tiên sẽ được báo cáo trong các khu vực càng sớm Mesopotamian như 4500 BC.  Dụng cụ thủy tinh như là các đối tượng hẹn hò cũ như 3000 BC cũng đã được tìm thấy tại Ai Cập.

    Đáng ngạc nhiên những ly compositions có rất giống với những người hiện đại, soda lime silicate kính.  Không có sự nghi ngờ có sẵn soda ash, từ cháy, đá vôi, từ seashells silica và cát, từ các bãi biển là những nguyên nhân dẫn đến thỏa thuận này.  Trước đó kính coated đã được các đối tượng đến ngày càng sớm như 12000 BC và được thực hiện dưới hình thức glazes và enamels trên gốm gốm, được sử dụng để cải thiện presumably nước tightness của nhiều jugs, chai và and vase. 
    Đây là một thời gian ngắn dòng mô tả sự phát triển của thủy tinh sớm nhất từ các nguyên liệu thô cho ngày hiện đại, công nghệ cao thủy tinh được sử dụng trong nhiều ứng dụng. 

    1500 BC - Containers, Touthmosis III, cát khuôn với cát lõi và loại bỏ của scraping. 

    900 TCN - Trong Xi-ri & Rhodes, Hy Lạp, bắt đầu sản xuất thủy tinh, thuỷ tinh công thức nấu ăn bắt đầu được xây dựng 

    650 TCN - Trước tiên Glassmaking Cẩm nang, Assyrian Assurbanipal của Thư viện 

    500 TCN - Venetian kính nghệ sĩ bắt đầu để tạo ra and vase và mảnh kính thủy tinh cuộn 

    50 TCN - Phoenician glassblowing khởi sắc để tạo ra kính nghệ thuật 

    25 TCN - 400 AD - Roman đế quốc gây ra nhanh chóng phát triển và mở rộng sản xuất thuỷ tinh tan, làm việc và tạo thành công nghệ trong các khu vực Trung 

    100 AD - Thủy tinh chi phí nhanh chóng từ chối và cho lần đầu tiên trở nên sẵn có cho ít hơn aristocracy 

    1000 AD - Venice kính trung tâm chi phối trong sản xuất thủy tinh, Murano là hòn đảo được thành lập như là một trung tâm lớn kính.  Venice di chuyển của nó kính ovens đến đảo Murano để loại bỏ những nguy cơ hỏa hoạn.  Thành phố thiết lập draconian hình phạt đối với bất kỳ kính hiện caught jeopardizing các Venetian độc quyền rõ ràng trong sản xuất thủy tinh bằng việc bí mật ở nước ngoài. 

    1590 - Thuỷ tinh Telescope microscope và ống kính được phát triển ở Hà Lan và được sử dụng cho lần đầu tiên 

    1600 - Pháp thành lập chính là sức mạnh trong các ngành công nghiệp thủy tinh, Henry IV confers độc quyền đối với một số Italians để sản xuất thủy tinh trong lựa chọn các thành phố ở Pháp 

    1665 - Jean Baptiste Colbert kính tập trung thực hiện tại Pháp và thành lập dominance kính phẳng và được sử dụng trong cung Of Versailles lâu dài như là một biểu tượng của nghệ thuật và công nghệ của họ. 

    1693 - Pháp là một thống trị sản xuất các sản phẩm căn hộ cho các gương kính và cửa sổ, Saint-Gobain nhà máy sẽ trở thành những "Sản xuất Royle des Glaces của Pháp" 

    1765 - "pha lê thuỷ tinh" bắt đầu sản xuất 

    1800 - cuộc cách mạng công nghiệp dawns một kỷ nguyên mới trong sản xuất thủy tinh.  "Synthetic" hóa chất làm cho thủy tinh có sẵn sàng cho lần đầu tiên.  Tổng hợp với nâng cao chất lượng ly trở thành tài sản hiện có. 

    1863 - sovay quá trình làm giảm đáng kể chi phí của một chất chính trong thủy tinh, natri oxide. 
    1867 - Siemens anh em, Freiderich, Karl, Hans, Wilhelm Werner và bằng sáng chế và phát triển đầu tiên regenerative kính trong lò Dresden, Đức 

    1875 - Kỹ thuật kính được phát triển ở Đức, Abbe, Schott, và Carl Zeiss.  Trường Đại học Jena, Jena, Đức trở thành một ngành khoa học và kỹ thuật thủy tinh trung tâm.  Dụng cụ thủy tinh hóa học của nó là trong infancy. 

    1876 - Bausch & Lomb Quang Công ty được thành lập ở Rochester, NY.  Thực của ống kính và các thành phần quang. 

    1900 - Mechanized bắt đầu quá trình hình thành 

    1915 - Trường Đại học Sheffield thành lập Cục Công nghệ sản xuất thủy tinh, bây giờ gọi là Trung tâm Nghiên cứu Thủy tinh 

    1920 - Griggith lý thuyết về thế mạnh của brittle vật liệu đầu tiên áp dụng cho kính bulbs cố weakened của scratches, sự hiểu biết về cải thiện đáng kể và làm thế nào để cải thiện sức mạnh của thủy tinh 

    1923 - Gob Feeder giới thiệu rộng khắp thế giới 

    1925 - Cá nhân Phần (IS) chai máy invented của Henry Ingle được sử dụng với các gov feeder để tăng đáng kể và giảm chi phí sản xuất thủy tinh chứa. 

    1926 - Arthur Gỗ và David xám của Corning Glass Works phát triển "399" máy tính sau này gọi là "Ribbon" máy để làm cho ánh sáng bulbs.  Bulbs có thể thực hiện tại tốc độ của 1000 cho mỗi phút. 

    1932 - William Zachariasen xuất bản là "ngẫu nhiên Mạng Giả thuyết" của thủy tinh và các quy tắc cấu trúc của thủy tinh hình thành trong J. Amer.  Chem.  Xã hội 

    1950 -1960 - Ford Motor Co thiết lập các trung tâm nghiên cứu kính, kính sẽ trở thành một ngành khoa học nghiên cứu về kỷ luật 

    1959 - Pilkington Brothers sáng chế độc quyền các phao thủy tinh, xử lý và được giới thiệu tại Anh và sẽ revolutionized cuối cùng là căn hộ sản xuất thủy tinh. 

    1970 - 1. Silica quang sợi sản xuất tại công Corning kính bằng cách sử dụng hóa chất hơi deposition attenuation kỹ thuật để làm giảm và cải thiện tín hiệu truyền. 

    1970-1980 - mở rộng của nhiều trường đại học thủy tinh trên các chương trình nghiên cứu tại Hoa Kỳ Catholic University, Penn State, Rutgers vv 

    1984 - Marcel & Michel Poulain và Jacques Lucas khám phá đầu tiên trong fluoride kính Rennes, Pháp. 

    Ngày hôm nay - Dụng cụ thủy tinh đang được nghiên cứu di chuyển ngoài oxide kính chemistries tan truyền thống và chế biến.  Hoàn toàn mới chẳng hạn như các quy trình sol-gel chế biến, hóa chất hơi deposition đang được phát triển.  Kính chemistries mới đang được phát triển tất cả các thời gian, đặc biệt là không oxide chemistries như là ảnh nhũ tương kính, chalcogenide ly và chalcohalide ly.